admin

THÔNG TIN HỮU ÍCH - 02/06/2018 - 316 Lượt xem

Du lịch Nga tháng 9 hòa mình vào mùa thu vàng lãng mạn

Du lịch Nga tháng 9 được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và quyến rũ luôn là điều mà nhiều du khách yêu thích. Với bầu trời xanh, áng mây trắng và hàng cây phong lá đỏ nước Nga chắc chắn sẽ là chuyến đi vô cùng hấp dẫn và để lại dấu ấn trong lòng rất nhiều du khách.

>> Du lịch nga mùa thu

du-lich-nga-thang-9-1a

Du lịch Nga tháng 9 chiêm ngưỡng mùa thu vàng

Sẽ không thể nào bỏ qua nước Nga nếu bạn là người yêu vẻ đẹp yên bình và thơ mộng. Du lịch Nga tháng 9 bạn như đi lạc vào thế giới của hoa và cảnh sắc vừa cổ kính, sang trọng nhưng cũng rất thơ mộng và trữ tình. Du lịch nước Nga vào tháng 9 là thời điểm được nhiều khách đánh giá là tốt nhất trong năm. Mùa thu nước Nga kéo dài từ cuối tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, trong thời gian này thời tiết vô cùng dễ chịu, không quá lạnh, không quá nóng, dễ chịu ôn hòa mang nét tiêu biểu cho sắc vàng mùa thu.

du-lich-nga-thang-9-1b

du lịch nga – visa du lịch nga

Không phải bất kỳ đâu cũng được thiên nhiên ưu ái bạn tặng cho vẻ đẹp lộng lẫy này. Mùa thu nước Nga với những cây Phong lá đỏ, lá sồi vàng những hàng ngàn những cây bạch dương lấp lánh vút tầm nhìn ra những khu rừng ngoại ô. Có lẽ ít ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp quyến rũ của khung cảnh nơi đây. Bạn sẽ phải lặng mình trước vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng của những chiếc lá đang buông mình nhuộm vàng trên phố. Được hòa mình vào làn gió nhẹ trong cuông viên rực rỡ ánh đỏ vàng của muộn vạn vật.

du-lich-nga-thang-9-1c

Du lịch Nga tháng 9 dạo một vòng ngắm mùa thu

Thành phố St. Petersburg

Tháng 9 là thời điểm thích hợp nhất để bạn tới Thành phố St. Petersburg. Tới đây bạn sẽ được mở rộng tầm mắt được chiêm ngưỡng các kiệt tác chỉ ở mùa thu. Một những địa điểm đáng đến là khu vườn mùa hè Summer Garden nơi hội tụ thiên nhiên của đất trời với tất cả màu sắc từ xanh đỏ, cam, tím vàng đến màu đặc trưng của mùa thu. Điều đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua là ngắm khung cảnh hoàng hôn trên vịnh như một kiệt tác nghệ thuật khổng lồ của tạo hóa ban tặng.

du-lich-nga-thang-9-1d

Thủ đô Moscow

Thủ đô Moscow nơi hội tụ tinh hoa văn hóa dân tộc khổng lồ được người dân Nga gìn giữ lâu năm. Nơi đây nổi bật với vẻ đẹp cả về nghệ thuật lẫn đời sống tinh thần, rất nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng hình mái vòm, rất nhiều những thiết kế họa tiết mang đậm dấu ấn Hồi giáo. Thủ đô Moscow mặc dù là trung tâm thương mại lớn nhưng đến Nga vào mùa thu ta vẫn bắt gặp nét dịu dàng, không phải là tiếng ồn ào xe cộ tấp nập, không phải là thời điểm kẹt xe, hỗn loạn cũng không có khói bụi nóng bức mà là con đường nhẹ nhàng trải đầy lá vàng rơi. Còn gì tuyệt hơn thế khi được hòa mình vào vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ của nước Nga.

du-lich-nga-thang-9-1e

du lịch nga tháng 9 – du lịch moscow

Một trải nghiệm khá thú vị khi du lịch Nga tháng 9 mà các tháng khác không có là du thuyền trên sông ở ở Moscow. Hoạt động này nhiều du khách yêu thích, được chiêm ngưỡng thành phố từ xa, được nhìn ngắm đất nước Nga cổ kính nhưng cũng vô cùng tráng lệ theo năm tháng.

Nếu bạn là người ưa thích du lịch ngoài trời bạn có thể tham gia các hoạt động của khu chợ địa phương. Vào mùa thu các khu chợ này khá đa dạng và phong phú, ngập tràn các sản phẩm địa phương. Nếu bạn muốn chọn những phần quà về cho người thân bạn bè thì đây là một địa điểm đúng đắn với đầy đủ các sản vật như dâu, nấm, rau củ quả. Nếu du lịch ở Moscow, bạn có thể ghé thăm khu chợ Dorogomilovsky đây được xem là khu chợ lớn nhất và sở hữu số lượng mặt hàng phong phú nhất ở thủ đô xinh đẹp.

du-lich-nga-thang-9-1f

Địa chỉ đặt tour du lịch Nga tháng 9

Du lịch Nga tháng 9 là thời gian thích hợp nhất trong năm để đặt tour cùng gia đình. Một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn là công ty TNHH Dịch vụ Du Lịch Anh Tuấn. Với kinh nghiệm hoạt động trong nhiều năm công ty luôn đồng hành cùng quý khách hàng, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cùng sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Chắc chắn lựa chọn là công ty TNHH Dịch vụ Du Lịch Anh Tuấn bạn sẽ có tour tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất.

du-lich-nga-thang-9

Bạn đã lựa chọn được tour du lịch nga tâm đắc cho mình chưa nếu chưa mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Dịch vụ Du Lịch Anh Tuấn (AT Travel ) Địa chỉ: 67, ngõ 7 đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội Tel: (04) 3766 5616 Fax: (04) 3766 5596 Hotline 24/7: 0913 231 685 chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để tư vấn và giải đáp trong thời gian ngắn nhất.

Thẻ:

Bài viết liên quan