admin

CẨM NANG DU LỊCH, LỄ HỘI & SỰ KIỆN - 02/10/2024 - 413 Lượt xem

Mùa đông du lịch Nga có gì thú vị?

Tour Du Lịch Nga chất lượng, giá tốt nhất thị trường

Xứ sở bạch dương vào mùa đông sẽ đẹp như một câu chuyện cổ tích thực sự đối với khách du lịch Nga. Mặc dù thời tiết mùa đông của Nga không thể đoán trước và không phải lúc nào cũng ôn hòa nhưng điều này không thể làm hỏng vẻ đẹp lộng lẫy tổng thể của kiến ​​trúc thành phố.

Du lịch Nga mùa đông đến thăm những kiến trúc lịch sử

Trong nhiều bảo tàng, bạn sẽ ấm áp và nhanh chóng quên mất thời điểm trong năm, đắm mình vào thế giới thú vị của lịch sử và nghệ thuật Nga. Đó là những cung điện dát vàng như cung điện mùa đông, cung điện mùa hè hay những nhà thờ với kiến trúc khó cưỡng được xây dựng từ nhiều thế kỷ trước nhưng vẫn được bảo tồn tốt.

Mùa đông du lịch Nga có gì thú vị

Mùa đông du lịch Nga có gì thú vị

Nhưng đó sẽ là những trải nghiệm ở bất kỳ thời điểm nào trong năm khách du lịch đều có thể cảm nhận được nên trong bài viết này chúng tôi muốn nói về các hoạt động giải trí sẽ giúp tạo ra cảm giác độc đáo về một câu chuyện cổ tích mùa đông. Nếu bạn đến Nga vào mùa đông và muốn tận hưởng tối đa, hãy mặc ấm, chuẩn bị giày chống thấm nước và lên đường.

Những trải nghiệm chỉ có khi du lịch Nga mùa đông

Đi xe Troika

Truyền thống tuyệt vời của việc đi xe ngựa kéo có từ những năm đầu của Đế chế Nga. Nó đã trở thành biểu tượng của mùa Giáng sinh ở Nga cũng như Jingle Bells ở thế giới phương Tây. Hãy tưởng tượng bạn đang lao qua một lớp tuyết trắng dày trong một cỗ xe được trang trí lộng lẫy với những chú ngựa khỏe mạnh tuyệt vời ở phía trước và những cung điện nguy nga ở phía sau. Thêm vào đó là tiếng leng keng mang tính biểu tượng của những chiếc chuông ngựa truyền thống và bạn sẽ được chứng kiến, lắng nghe câu chuyện cổ tích mùa đông của Nga.

Mùa đông du lịch Nga có gì thú vị

Mùa đông du lịch Nga có gì thú vị

Bạn sẽ được đắm mình trong tinh thần thực sự của văn hóa Giáng sinh Nga. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều địa điểm khác nhau: từ Đảo Yelagin ở trung tâm St. Petersburg đến các khu điền trang hoàng gia hẻo lánh hơn nhưng không kém phần tráng lệ xung quanh thành phố St. Petersburg, cụ thể là Pavlovsk, Peterhof và Tsarskoye Selo. Các dịch vụ của cả nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ và hướng dẫn viên du lịch Nga giàu kinh nghiệm để kể những câu chuyện hấp dẫn về những địa điểm bạn ghé thăm cũng có sẵn theo yêu cầu.

Có nhiều chuồng ngựa và trang trại ngựa ở các quận trung tâm và ngoại ô Saint Petersburg; một số là chuồng ngựa tư nhân hoặc khá khó tìm, tuy nhiên, hầu hết đều cung cấp dịch vụ cưỡi ngựa và đi xe trượt tuyết bằng ngựa quanh Saint Petersburg và vùng ngoại ô. Những nơi được ghé thăm nhiều nhất và phổ biến nhất trong số chúng nằm trong các công viên lịch sử như Công viên Trung tâm trên đảo Elagin, công viên Shuvalovskiy ở quận phía bắc “Ozerki”, đảo Krestovskiy.

Mùa đông du lịch Nga có gì thú vị

Mùa đông du lịch Nga có gì thú vị

Chúng cung cấp nhiều cơ hội để giải trí năng động: các bài học cưỡi ngựa cá nhân với người hướng dẫn, xe kéo hoặc cho thuê xe trượt tuyết để tham quan có hướng dẫn viên ở Saint Petersburg và vùng ngoại ô. Điều quan trọng là phải đặt chỗ trước (đặc biệt là vào mùa cao điểm) để có dịch vụ đảm bảo.

Đi xe trượt tuyết có tuần lộc

Việc thay thế phương tiện di chuyển thông thường bằng xe ngựa để tham quan không thực sự khó; tuy nhiên, một số du khách có sở thích đặc biệt hơn và muốn thử đi xe trượt tuyết có tuần lộc dẫn đường, một biểu tượng của Giáng sinh.

Mùa đông du lịch Nga có gì thú vị

Mùa đông du lịch Nga có gì thú vị

Ở vùng ngoại ô của Saint Petersburg, không xa công viên Pavlovsk nổi tiếng, có một trại ấm cúng với những chú ngựa giống cao, những chú ngựa con dễ thương và những chú tuần lộc thông minh. Theo yêu cầu, những người làm việc tại trang trại sẽ trang trí một con vật, đeo dây cương lễ hội cho nó và sẽ tổ chức một chuyến đi xe trượt tuyết ở Pavlovsk, Pushkin hoặc các thị trấn khác gần đó.

Trượt tuyết bằng chó Alaska Malamute hoặc chó Siberian Husky

Mùa đông du lịch Nga có gì thú vị

Mùa đông du lịch Nga có gì thú vị

Đây là hoạt động đang ngày càng phổ biến vào mùa đông ở khu vực Saint Petersburg; bạn sẽ không tìm thấy một trang trại chó nào ở trung tâm thành phố, tuy nhiên, các công viên lịch sử ở vùng ngoại ô (Pushkin, Pavlovsk, Gatchina và Peterhof) cung cấp dịch vụ trượt tuyết bằng chó husky và malamute; có khả năng bao gồm cả chụp ảnh chuyên nghiệp trong chuyến tham quan. Nhìn chung, các trang trại và công viên husky cung cấp dịch vụ trượt tuyết kéo dài 1 giờ; trong thời gian đó, những chú chó thường chạy được 8-16 km. Bạn cũng cần phải đặt chỗ trước!

Bạn có thể kết hợp các chuyến tham quan lịch sử với các hoạt động vui chơi để tăng thêm nhiều trải nghiệm cho chuyến du lịch Nga thêm phần hấp dẫn hơn.

>>> Tham khảo chương trình Du Lịch Nga hấp dẫn tại đây

Thẻ:,

Bài viết liên quan

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x