admin

THÔNG TIN HỮU ÍCH - 23/08/2018 - 270 Lượt xem

Tour du lịch Nga tháng 10 nên thăm quan những địa điểm nào

Du lịch Nga tháng 10 có lẽ là lựa chọn của những ai yêu thích mùa đông và muốn trải nghiệm không gian nhuốm màu tuyết trắng nơi đây. Vậy thì cùng tìm hiểu du lịch Nga tháng 10 có gì hấp dẫn nhé.

Du lịch Nga tháng 10 thời điểm bước vào đầu mùa đông

Tháng 10 là lúc nước Nga thay màu áo mới, không còn tràn ngập sắc vàng của mùa thu mà thay vào đó là màu trắng của những bông tuyết đang dần xâm lấn không gian. Những đợt gió mùa cũng đã bắt đầu về từng đợt, hàng cây rụng lá để lại những thân gỗ khẳng khiu chống chọi với mùa đông giá rét.

du-lich-nga-thang-10-01

Du lịch Nga tháng 10 là thời điểm đầu đông

Du lịch Nga tháng 10 là thời điểm đầu đông, tiết trời không còn in hằn xuống mặt nước màu xanh, những chuyến du thuyền thăm quan thành phố cũng dần ít đi. Và thay vào đó là những chuyến đi thăm quan trong nhà, những công trình kiến trúc. Mùa đông ở Nga rất lạnh kéo dài khoảng nửa năm, người da đã quen với mùa đông và mùa đông đã trở thành một phần không thể thiếu của nước Nga. Nhiệt độ tháng 10 tuy chưa xuống sâu nhưng chắc chắn sẽ rất lạnh giá nếu như du khách Việt chưa quen với khí hậu này. Bạn sẽ phải trang bị cho mình những chiếc áo thật dày, những đôi giày đủ ấm, những chiếc khăn quàng cổ và đặc biệt là mũ để giữ ấm đôi tai.

Những dòng sông ở Nga đã dần dần đóng băng, thời điểm này cũng là lúc nhiều hoạt động diễn ra như dạo bộ trên con đường tuyết, trơi các trò chơi trượt băng, câu cá trên biển… vô cùng thích thú.

Đi du lịch Nga tháng 10 du khách sẽ gặp khó khăn trong các chuyến thăm quan ngoài trời nhưng lại là cơ hội lý thú để ghé thăm các công trình kiến trúc và thưởng thức các món ăn ẩm thực của người dân Nga. Cùng điểm qua một vài địa danh nhất định phải ghé thăm khi đến Nga nhé.

 

Đài Tưởng Niệm Volgograd

Đài tưởng niệm ở Volgograd với bức tượng Mẹ Tổ quốc cao 85m, nơi đây là công trình tuyệt đẹp để tưởng nhớ đến những người đã hy sinh trong trận đánh Stalingrad. Đây được xem là đỉnh cao của nghệ thuật điêu khắc, một kiệt tác về chủ nghĩa anh hùng tập thể. Nơi đây luôn nhắc nhở người dân nhớ đến ý nghĩa của trận đánh Stalingrad một cách đa dạng và toàn diện. Để tạo ra được những kiệt tác nghệ thuật nơi đây đã phải quy tụ hàng loạt các kiến trúc sư hàng đầu thế giới.  

 

Bảo tàng Nghệ Thuật Ermitage

Viện bảo tàng nghệ thuật  Ermitage được đánh giá là bảo tàng lớn nhất ở Nga và đứng thứ 3 trên thế giới, sau viện bảo tàng pháp và ý. Hiện nay bảo tàng là nơi trưng bày 3 triệu hiện vật gồm những tác phẩm nghệ thuật, qua nhiều thời đại với diện tích rộng 24km đây sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng trong tour du lịch Nga tháng 10.

 

Cung điện mùa hè

Cung điện mùa Hè nằm trong quần thể kiến trúc gồm lâu đài, vườn hoa bà thác nước, với 150 đài phun nước lớn nhỏ khác nhau được thiết kế một cách công phu và cầu kỳ. Cung điện mùa hè của các Nga hoàng là tập hợp các cung điện và hoa viên vô cùng xinh đẹp và tráng lệ. Nơi đây mang đậm dấu ấn của ba thời kỳ huy hoàng nhất và với sự độc đáo về kiến trúc cung điện mùa Hè được  Unesco công nhận là di sản văn hóa của thế giới.

Nếu bạn đang có dự định chọn tour du lịch Nga tháng 10 hãy liên hệ với chúng tôi để biết được thông tin giá vé rẻ nhất và uy tín nhất nhé.

AT TRAVEL

7/67 Phạm Hùng – Cầu Giấy – Hà Nội

T: 84-243. 7667837/ 3 7665618

Mobile :  0941 884 586 – Ms. Hà

E: sm3@attravel.vn

http://attravel.vn/

http://web1.local:8080

 

Thẻ:

Bài viết liên quan