admin

THÔNG TIN HỮU ÍCH - 15/08/2018 - 266 Lượt xem

Thông tin hữu ích du lich Nga mùa nào đẹp  

Nếu có du khách nào hỏi rằng du lịch Nga mùa nào đẹp thì chúng tôi xin khẳng định với bạn rằng nước Nga mùa nào cũng đẹp. Nơi đây mỗi mùa mang một vẻ đẹp riêng, nếu yêu thiên nhiên và con người Nga thì bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Du lịch Nga mùa nào đẹp trong năm

Cũng giống như nước ta Nga có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông nhưng vào mùa đông thời tiết ở Nga lạnh hơn ở Việt Nam rất nhiều. Mùa đông ở đây kéo dài nửa năm, từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Mùa hè và mùa xuân khí hậu tăng lên nhưng không đạt ngưỡng oi bức mà thời tiết vô cùng nhẹ dịu. Và nếu đến Nga du lịch mỗi thời điểm trong năm nơi đây sẽ mang một vẻ đẹp tự nhiên vô cùng thích thú.

Du lịch Nga mùa đông – hòa mình vào thiên đường tuyết trắng

Mùa đông ở Nga được mệnh danh là lạnh nhất thế giới, chính bởi vậy mà nơi đây có lượng tuyết rơi dày đặc. Mùa đông thành phố khoác lên mình bộ cánh cánh trắng, những bông tuyết rơi phủ đầy khắp con đường, cung điện, nhà cửa và trong các công viên…Nếu như bạn đã từng đến xứ lạnh Hàn Quốc được hòa vào làn tuyết lạnh thì với Nga là khung cảnh lãng mạn đẹp như trong tranh. Còn gì tuyệt vời hơn khi được khoác lên mình chiếc áo ấm, tản bộ trên con đường tuyết, ngồi thưởng thức những hạt tuyết rơi trong viên hay thỏa thuê dạo bộ trên các khu vui chơi để nặn người tuyết.

du-lich-nga-mua-nao-dep-nhat

Để khám phá du lịch Nga mùa nào đẹp và chọn mùa đông sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời du khách sẽ được trải nghiệm cái lạnh thấu xương bởi đôi khi nhiệt độ có thể xuống đến âm 40 độ C. Nhưng chắc chắn đây sẽ là chuyến đi vô cùng thú vị bởi mùa đông ở nước Nga có rất nhiều hoạt động ngoài trời thú vị. Du khách có thể trượt tuyết tại các con đường, công viên, một trò chơi được rất đông đảo du khách nước ngoài yêu thích.

Nhiều người thích mạo hiểm hơn tổ chức đua chó kéo xe ở những vùng có khí hậu lạnh khắc nghiệt. Và thật dễ dàng bắt gặp những cậu bé, cô bé chơi trò nặn người tuyết trong công viên hoặc ném vào nhau nở một nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh đó du khách cũng đừng quên thưởng thức các món ăn mùa đông nhé chắc chắn về Việt Nam du khách sẽ nhớ mãi hương vị ẩm thực phong phú này.

Du lịch Nga mùa hè – chiêm ngưỡng đêm trắng

Mùa hè nước Nga khoác lên mình màu sắc mới, lúc này không còn những bông tuyết phủ đầy trên phố. Đây cũng là lúc người dân Nga có dịp thong dong trên con đường đầy nắng và gió. Mùa hè thời tiết dễ chịu, bầu trời trong xanh, trên cao những chú im được lúc bay rộn ràng trên khắp các công viên.

Du lịch Nga mùa nào đẹp sẽ thật đặc biệt, nếu như có dịp đến Nga vào mùa hè bạn sẽ chiêm ngưỡng đêm trắng, chỉ diễn ra trong 2 tháng hè (giữa tháng 5 đến cuối tháng 7) và đạt đỉnh cao vào tháng 6 có đêm trắng dài nhất trong năm.

Lúc này cả thành phố dường như không ngủ, màn đêm được thay thế bằng ánh sáng mặt trời, mọi hoạt động diễn ra vô cùng sôi nổi, du khách có thể đi dạo trong đêm để chiêm ngưỡng sự kỳ diệu của bầu trời. Các chương trình âm nhạc, lễ hội đường phố được tổ chức khắp mọi nơi. Không khí vui tươi sôi nổi diễn ra cho đến tận buổi sáng. Với những gì diễn ra chắc chắn bạn sẽ không thể nào đi ngủ được khi mọi thứ đã sẵn sàng chờ đợi.

kinh-nghiem-du-lich-nga

Cung điện thiết kế theo hình khối bắt mắt

Như vậy qua những thông tin trên đây bạn đã biết du lịch Nga mùa nào đẹp chưa, đừng chần chừ gì nữa bởi mỗi mùa nước Nga sẽ mang một màu sắc riêng. Hãy nhanh tay liên hệ với AT TRAVEL đề có thông tin và lịch trình cụ thể về chuyến đi nhé.

AT TRAVEL

7/67 Phạm Hùng – Cầu Giấy – Hà Nội

T: 84-243. 7667837/ 3 7665618

Mobile : 0941 884 586 – Ms. Hà

E: sm3@attravel.vn

http://attravel.vn/

http://web1.local:8080

 

Thẻ:

Bài viết liên quan